Công Ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói Giá Rẻ Nhà Phố Chung Cư Căn Hộ Biệt Thự

Xưởng Nội Thất Cường Anh là đơn vị chuyên thiết kế nội thất giá rẻ, Thi Công Nội Thất Trọn Gói Giá Rẻ tại Hà Nội , Hưng Yên , Bắc Ninh , Hà Nam ,.. với hơn 10 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu nhà máy sản xuất nội thất quy mô lớn, trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ thiết kế và thi công nội thất chỉn chu và tỉ mỉ đến từng đường nét, Cường Anh tự tin làm hài lòng đối với những khách hàng khó tính nhất!

tin tức

Công Ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói Giá Rẻ Nhà Phố, Chung Cư, Biệt Thự

2 ưu điểm lớn nhất khi thi công nội thất thất tại Cường Anh

01 ) Thiết kế riêng biệt tối ưu , bảo toàn công năng, tiện nghi hiện đại phù hợp với mọi loại nhà ở hiện nay

02 ) Xưởng sản xuất lớn mạnh gần 1000m2 được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường, tính thẩm mỹ cao , giá cả tối ưu



MỘT SỐ CÔNG TRÌNH NỔI BẬT MỚI THỰC HIỆN CỦA XƯỞNG NỘI THẤT CƯỜNG ANH TRONG NĂM 2023

Xưởng Nội Thất Cường Anh là công ty chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội và Miền Bắc Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS chuyên nghiệp, xưởng sản xuất nội thất trực tiếp giúp đơn vị tối ưu chất lượng và chi phí thiết kế cho mỗi công trình được hoàn thiện. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Xưởng Nội Thất Cường Anh , khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế.


Thi Công Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại | Thi Công Nội Thất Giá Rẻ Trọn Gói Năm 2023 !

Cường Anh không ngừng cải thiện và cập nhật quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo bàn giao đúng tiến độ. Đồng thời chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất đẹp, thi công nội thất giá rẻ thịnh hành nhất hiện nay đến với khách hàng, mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, thân thiện. Không chỉ bền, đẹp, giá thành rẻ mà các sản phẩm nội thất tại Cường Anh sẽ mang lại sự hài hòa và bổ sung cho không gian của gia chủ. Đến với Cường Anh, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn đề phù hợp với phong thủy, tiết kiệm không gian mà vẫn mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất.





👑Các điểm mạnh của công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ Cường Anh:

Cường Anh được biết đến là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp với hàng trăn công trình đã hoàn thiện nội thất nhà ở trọn gói bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba. Với quy trình làm việc vô cùng bài bản, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội lựa chọn nội thất Cường Anh với các ưu điểm nổi trội như:

✔Mang đến một không gian sống có giá trị thẩm mỹ cao và bền đẹp lâu dài theo thời gian.
✔Khẳng định được sự tin tưởng từ khách hàng qua từng công trình bàn giao.
✔Giữ vững đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ đúng theo hợp đồng đã kí kết.
✔Đội ngũ nhân viên vững mạnh về kinh nghiệm từ kiến trúc sư đến thợ nghề, thợ thi công.
✔Tư vấn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tận tình chu đáo, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất.
✔Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được triển khai để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách.
✔Báo giá thiết kế thi công nội thất căn hộ giá ưu đãi nhất trên thị trường dành cho quý khách.
✔Cường Anh có xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn tại Hà Nội đảm bảo chất lượng vượt trội, cam kết giá rẻ hơn thị trường 30%.



BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ VÀ NHÀ PHỐ TRỌN GÓI 2023

STT

Loại công trình

Chất Liệu

Diện Tích

Đơn giá thi công nội thất ( VND )

1

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ
1-Bedroom

Chất liệu gỗ MDF Malaysia , Thái Lan , An Cường , Melamine , Lamilate , Gỗ Tự Nhiên ....

40-45m  

Từ 30.000.000

2

Căn hộ loại 2 phòng ngủ
2-Bedroom

60-70m

Từ 50.000.000

3

Căn hộ loại 3 phòng ngủ
3-Bedroom

85-125m

Từ 80.000.000

4

Nhà phố/ Townhouse

Phong cách hiện đại
Phong cách Bắc Âu
Phong cách Tân cổ điển

phù hợp từ 60 m2

Từ 60.000.000

Lưu ý:

- Thời gian thi công dự kiến: từ 06-16 ngày làm việc; Thời gian lắp đặt được tính từ lúc duyệt bản vẽ và hoàn thành thanh toán đợt 01.

- Mức giá còn phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư và diện tích thực tế của căn hộ.


QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT

Sau khi thỏa thuận về giá cả Đội ngũ bên Cường Anh sẽ tới trực tiếp để tiến hành đo đạc, xem xét kết cấu và bố cục trong không gian. Từ đó, sẽ tư vấn khách hàng nên thiết kế thế nào cho hợp lý với không gian và công năng sử dụng từng phòng và từng vị trí căn nhà.

Phổ biến quy trình thiết kế và quy trình sản xuất, triển khai hợp đồng thiết kế và tạm ứng chi phí thiết kế

Sau khi đã thống nhất về phong cách và kiểu dáng Cường Anh sẽ đưa ra các bản vẽ 2D và 3D về bố trí mặt bằng công năng, hình ảnh màu sắc từng không gian, … và đưa đến cho khách hàng trong 3-5 ngày làm việc.

-khách tiếp nhận thiết kế 2 bên sẽ trao đổi chỉnh sửa để đi đến bản vẽ cuối cùng
tiến hành báo giá thi công khi tiết

Hợp đồng sẽ được ký kết khi hai bên đã thống nhất được mức chi phí, thời hạn thanh toán, thời gian thi công, chính sách bảo hành, hậu mãi…

-Trong thời gian ráp đặt nội thất, tuỳ vào số lượng sản phẩm mà thời gian ráp đặt sẻ dự báo trong hợp đồng thi công.

Sau khi thi công nội thất trọn gói hoàn tất, Khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu khối lượng, chất lượng công trình. Nếu không có bất cứ sai sót nào khách hàng sẽ thanh toán nốt chi phí theo hợp đồng

Chúng tôi sẽ cam kết bảo hành 48 tháng bảo trì 10 năm, hậu mãi cho quý khách theo thoả thuận trong hợp đồng. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, quý khách chỉ cần liên hệ, với chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để giải quyết cho quý khách.

Với gói dịch vụ này, quý khách hoàn toàn có thể quản lý được kế hoạch, tiến độ và chất lượng xây dựng mà không phải mất thời gian giám sát hay làm các thủ tục liên quan.



2 phong cách thiết kế thịnh hành nhất năm 2023

Phong cách hiện đại

  • Diện tích: Phù hợp với mọi loại diện tích nhà ở hiện nay
  • Kinh phí: Kinh phí đầu tư phù hợp với ngân sách gia chủ

Chất liệu nội thất: Thường sử dụng các chất liệu cao cấp hiện đại như gỗ óc chó, gỗ công nghiệp An Cường, Thái Lan, đá nhân tạo, cùng các bề mặt kim loại, da cao cấp. Màu sắc: Màu sắc của phong cách hiện đại thường rất linh hoạt. Nội Thất Cường Anh thường lựa chọn màu sắc chủ đạo cho căn hộ hiện đại theo các tiêu chí như: sở thích của gia chủ, đề tài theo đuổi, phối màu sáng tạo… để phù hợp với lối sống của gia đình hiện đại, năng động. Phong cách hiện đại là một trong những lựa chọn vừa an toàn vừa mang tính đột phá. An toàn bởi phù hợp với cuộc sống hiện đại, đột phá bởi đây là nơi các KTS có thể “vẫy vùng” với những sáng tạo mà không bị bó buộc bởi bất kỳ nguyên tắc nào.



Sáng tạo không ngừng là phương châm Nội Thất Cường Anh chinh phục những khách hàng khó tính của mình. Những căn hộ hiện đại được Nội Thất Cường Anh sáng tạo là minh chứng cho việc không có giới hạn nào cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại.
Các không gian từ phòng khách đến phòng bếp được các kiến trúc sư vẽ nên nhịp sống trọn vẹn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt thoải mái. Màu sắc sử dụng nhã nhặn tinh tế, mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng cho gia đình yêu thích không gian tối ưu công năng, tinh tế và sang trọng. Nội Thất Cường Anh đã tận dụng tối đa không gian và không bị lãng phí một thước đất nào trong tổng thể diện tích. Điểm nhấn trong những mẫu thiết kế nội thất chính là yếu tố “độc bản” với những giải pháp kiến tạo không gian “đột phá” thể hiện qua sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc, ánh sáng với các vật liệu nội thất.  

Phong cách tân cổ điển

  • Diện tích: Phù hợp với căn hộ có diện tích từ 80m2
  • Kinh phí: Phù hợp với gia chủ có ngân sách tốt, có khả năng đầu tư
  • Màu sắc: Màu sắc chủ đạo thường là màu trắng, màu be hoặc màu kem kết hợp với nâu, xám, xanh rêu, đỏ booc-đô để làm nổi bật không gian tráng lệ
  • Chất liệu nội thất: Da, nỉ, đá hoa cương, đá pha lê, gỗ

Tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế thời thượng được rất nhiều khách đại gia lựa chọn. Giống như việc nhắc lại thời kỳ son vàng một thuở, tân cổ điển “kéo” con người sống chậm lại, hưởng thụ nhiều hơn. Đây cũng là cách Nội Thất Cường Anh muốn mang lại cho quý khách những cảm xúc phải có khi sống trong ngôi nhà của mình: thư giãn, nghỉ dưỡng và gạt bỏ hết những mệt mỏi của thế giới ngoài kia.




Cường Anh tự tin cam kết TIẾN ĐỘ RÕ RÀNG- QUY TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP- SẢN PHẨM HOÀN HẢO đa dạng phong cách thiết kế nội thất giá rẻ từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, luxury,… chúng tôi đảm nhận thiết kế thi công nội thất căn hộ , thi công nội thất 1 phòng ngủ , thi công nội thất nhà phố , thi công nội thất chung cư , biệt thự , thi công nội thất văn phòng , thi công nội thất cao cấp với giải pháp thiết kế thi công sáng tạo, bài trí nội thất ấn tượng, phù hợp với phong thủy mang đến không gian sống đẹp, tạo sự thoải mái và khác biệt cho căn nhà của bạn.

TOP SẢN PHẨM NỔI BẬT Xem tất cả

Các mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại xưởng sản xuất nội thất cường anh , hình ảnh chụp thực tế tại xưởng , giá và chất lượng tốt nhất làng nghề đồ gỗ thạch thất ( nơi sản xuất đồ gỗ nội thất lớn nhất miền bắc )