Thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư king palace nguyễn trãi hà nội

Thiết kế thi công nội thất phòng khách theo phong cách đơn giản Trong phòng khách, màu sắc chủ đạo mà anh Dũng sử dụng cho đồ nội thất là màu trắng trầm mang đến sự sang trọng cho không gian trong phòng. Trần nhà cùng với tường được sơn màu trắng, kết hợp với màu nâu của đồ nội thất tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất trong cùng một chỉnh thể.

tin tức
Phòng khách có bố trí kệ tivi, tủ trang trí cùng một bộ sofa nhỏ, đây là những đồ dùng cơ bản và cần thiết cho mỗi hộ gia đình. Xưởng Nôi Thất Cường Anh đã cố gắng sắp xếp, đo đạc cẩn thận để phòng khách đủ rộng rãi cho việc sinh hoạt chung, không bị chật chội tạo cảm giác khó chịu.

Một đặc điểm nổi bật trong nhà anh Dũng là có sử dụng gỗ công nghiệp để ốp tường ngay sau kệ tivi cùng với một mảng tường từ phía cửa chính đi vào. Việc sử dụng các thanh gỗ để làm gỗ ốp giúp cho không gian thêm hiện đại, mới mẻ và có điểm nhấn hơn. Khu vực phòng khách được thiết kế thông với phòng bếp, đây là không gian mở điển hình trong các căn hộ chung cư hiện nay.

















TOP SẢN PHẨM NỔI BẬT Xem tất cả

Các mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại xưởng sản xuất nội thất cường anh , hình ảnh chụp thực tế tại xưởng , giá và chất lượng tốt nhất làng nghề đồ gỗ thạch thất ( nơi sản xuất đồ gỗ nội thất lớn nhất miền bắc )