Bộ sofa gỗ phòng khách góc L gỗ tần bì

14.500.000 VND

Bộ sofa gỗ phòng khách góc L gỗ tần bì kích thước dài 2m8 x 1m8 nổi bật với thiết kế góc L sang trọng chân đùi gà tinh tế đây là mẫu sofa đang tạo nên xu thế nội thất trong năm 2024




  • Nhận order các sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu ( sản xuất tại xưởng làng nghề nên giá thành và chất lượng luôn tốt nhất )
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành hà nội
  • Tư Vấn Hỗ Trợ Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Nhà Phố Nhà Hàng
  • Chế Độ Sau Bán Hàng Bảo Trì Bảo Dưỡng Định Kỳ

    Xưởng Nội Thất Cường Anh chúng tôi tự hào với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ giá rẻ cho mọi nhà. Nếu quý khách đã và đang có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình , hãy liên hệ ngay với Xưởng Nội Thất Cường Anh chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng. Xưởng Nội Thất Cường Anh xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách

    Phần khung sofa góc L gỗ tần bì này sử dụng 100% gỗ tần bì nhập khẩu. Đây là dòng gỗ quý, sở hữu những thớ gỗ dày, kết cấu gỗ chắc chắn, giúp sản phẩm có được khả năng chịu lực và va chạm tốt. Bên cạnh đó, dòng gỗ này còn có khả năng chống sâu mọt tự nhiên tốt, loại bỏ tình trạng co ngót, cong vênh hay ẩm mốc… Nhờ đó, giúp sofa gỗ duy trì được độ bền đẹp theo thời gian. 



    Nổi bật với thiết kế góc L sang trọng Bộ sofa gỗ phòng khách góc L gỗ tần bì mang đến cho không gian phòng khách vẻ bề thế, khẳng định được vị thế của gia chủ. Kiểu dáng sofa góc chứ L còn đặc biệt các thầy phong thủy khuyên dùng bởi nó có ý nghĩa mang đến tài lộc cho gia chủ và vượng khí cho căn nhà. 

    Mỗi văng ghế đều được thiết kế thêm phần hộc tủ nhỏ tiện dụng. Điều này không chỉ giúp bạn có thể sắp xếp các vật dụng nhỏ mà còn là khoảng không gian cực kỳ lý tưởng cho việc decor. Mang đến nét sinh động và tạo điểm nhấn cuốn hút cho căn phòng. 

    Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, Bộ sofa gỗ phòng khách góc L gỗ tần bì còn vô cùng được yêu thích bởi lớp mút K43 cao cấp, cùng phần đệm da Cleo với nhiều màu sắc đa dạng. Điều này không chỉ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm, mà còn đem lại sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, lớp đệm dày dặn, được làm từ các chất liệu cao cấp cũng giúp cho sản phẩm không bị mất đi form dáng ban đầu sau thời gian dài sử dụng. 

    Bộ sofa gỗ phòng khách góc L gỗ tần bì là một sản phẩm nội thất đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và đẳng cấp hiện đại. Với chất liệu gỗ tần bì cao cấp, kiểu dáng chân đùi gà tinh tế đây là mẫu sofa tạo nên xu thế nội thất trong năm 2024 này.  Xưởng Nội Thất Cường Anh chắc chắn sẽ là nơi lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của mình. Hãy ghé thăm Xưởng Nội Thất Cường Anh ngay hôm nay để trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp của Bộ sofa gỗ phòng khách góc L gỗ tần bì này nhé.

Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách